Tuesday, November 6, 2018

Phỏng vấn nhóm Huobi: VP Livio Weng nói về các tham vọng và tin tức sắp tới của công ty (độc quyền)


Theo Huobi Group – một trong những tập đoàn có hệ sinh thái Blockchain hàng đầu thế giới, tổng số lượng giao dịch Bitcoin, tiền mã hóa tại Việt Nam hiện xếp thứ 3 toàn cầu. Khối lượng giao dịch mỗi ngày đạt khoảng 4 triệu USD ( Theo coinmarketcap ). Hiện Việt Nam có khoảng 300.000 người giao dịch trong thị trường tiền mã hóa.
Livio Weng là phó chủ tịch tại tập đoàn này. Kinh nghiệm làm việc lâu năm của anh trong trong lĩnh vực cho vay ngang hang và mạng xã hội đã giúp Huobi Group không ngừng phát triển vương xa ra thế giới với rất nhiều nền tảng đã và sẽ được hình thành trong tương lai.
Huobi không đơn thuần chỉ là một sàn giao dịch tiền kỹ thuật số mà còn bao gồm hệ sinh thái đa dạng Group bao gồm : Huobi Exchange (bao gồm Huobi Main và Huobi Next ), Huobi Mining Pool, Huobi Wallet, Huobi Capital, Huobi OTC, Huobi Margin và Huobi Labs tại San Francisco ( tổ chức ươm mầm phát triển trong lực vực blockchain ).
Đặc biệt với Huobi Wallet đã hỗ trợ EOS ( tài sản kỹ thuật số ) và nhiều tính năng đặc biệt khác như an toàn, nhanh chống, tiện lợi. Đó là một trong những loại tiền tệ có chứng nhận hợp pháp (DPoS) được ủy quyền quan trọng nhất, nó là một lựa chọn tự nhiên.
Ngoài EOS thì Huobi còn hỗ trợ thêm các loại tiền khác như Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC), Litecoin (LTC), Tether (USDT) và tất cả các thẻ ERC20 đều được thêm vào nhằm tạo thuận lợi cho người dùng có thêm sự đa dạng và phong phú hơn về các sản phẩm và dịch vụ trên Huobi. Không những thế họ còn tìm kiếm những dự án có chất lượng và them vào Huobi Wallet mõi tháng. Chi tiết các bạn có thể tham khảo: https://bit.ly/2zpP9qQ
Bên cạnh đó Huobi Group còn muốn xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với những người có tầm ảnh hưởng nổi bật, các công ty quản lý tài sản, quỹ, môi giới, nhà đầu tư cổ phần, sàn giao dịch độc quyền và các công ty khác trong không gian công nghệ thong qua Huobi’s global elite program
Hơn thế nữa , Huobi Group gần đây còn đưa ra một giải pháp mới, đem lại lợi ích thiết thực cho người dùng mang tên HUSD – tất cả các stablecoins trong một cho phép nhiều sự lựa chọn hơn , không còn thế độc tôn của USDT ( Tether ) như trước đây.

Những lợi ích mà giải pháp HUSD mang lại bao gồm:

-Loại bỏ sự cần thiết về việc phải lựa chọn giữa nhiều stablecoin. Tạo sự tiện lợi cho người dùng, không phải hoang mang khi có quá nhiều thị trường stablecoin để lựa chọn giao dịch.
-Tiết kiệm chi phí khi chuyển đổi giữa các stablecoin. Hoàn toàn không mất phí khi phải chuyển đổi giữa các loại stablecoin với nhau.
-Tạo sự an tâm cho người dùng khi phân vân chưa xác định được loại stablecoin nào là an toàn.
-Tập trung lượng giao dịch vào cùng một thị trường để khối lượng giao dịch lớn nhằm tính thanh khoản cho thị trường.
-Tạo sự ổn định giá trị cho thị trường và người dùng. Bạn luôn có thể chuyển đổi ra một stablecoin có giá trị tương đồng với USD, tránh những tình trạng độc quyền làm tăng giá hoặc những tin đồn gây hoang mang và tụt giảm giá trị như USDT vừa qua.
Trước sự bùng nổ của thị trường trao đổi tiền mã hóa, Huobi khẳng định việc phát triển các phương thức bảo vệ, đảm bảo tính an toàn và ổn định cho giao dịch là đặc biệt quan trọng. Cũng như với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực blockchain Huobi Global tin chắc đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho người dung tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.
Điều đặc biệt trong cuộc phỏng vấn này Livio Weng còn tiết lộ sẽ còn nhiều sự phát triển bất ngờ giúp cải thiện tốc độ giao dịch làm cho blockchain trở thành một lĩnh vực thú vị và bổ ích. Theo mình đoán có lẽ là sự ra mắt của Huobi Chat với nhiều tính năng thú vị bao gồm nhắn tin miễn phí, chuyển dữ liệu an toàn, hệ thống thanh toán, dữ liệu thị trường, tin tức và thậm chí là chức năng chơi game.
Còn bạn nghĩ Huobi Group sẽ cho ra mắt điều gì thú vị trong tháng 12 tới đây ? Hãy để lại comment của các bạn bên dưới nhé ! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình. Chúc các bạn có một ngày vui vẻ !!!
Mời các bạn xem link cuộc phỏng vấn tại đây :
#Huobi #Ecosystem#HUSD#Wallet Support EOS, #What’s Next?

Từ chối trách nhiệm

Những thông tin trên bài viết chỉ là cảm quan cá nhân và tổng hợp từ nhiều nguồn. Bài viết mang định hướng của cá nhân tác giả chứ không phải là lời khuyên đầu tư, do vậy tôi sẽ không chịu bất kì một trách nhiệm nào cho những rủi ro mà các bạn gặp phải. Các bạn hãy suy nghĩ và tìm hiểu thông tin thật kĩ khi hành động.

No comments:

Post a Comment