Sunday, May 19, 2019

Làm thế nào để Mua Bitcoin? Mua Bitcoin với thẻ tín dụng trên Atomic Wallet

Giao diện Atomic Wallet



Một ví cryptocurrency là một chương trình phần mềm mà các cửa hàng khóa riêng của bạn (nghĩ về nó như một mật khẩu) để nói chuyện với các blockchain. Các ví cho phép bạn làm những việc như theo dõi số dư và gửi hoặc nhận tiền xu.

Các ví là nơi bạn truy cập vào đồng tiền của bạn, giữ cho chiếc ví của bạn an toàn là .Cryptocurrency quan trọng cho sức mạnh hơn cá nhân trên tài chính cá nhân hơn chúng ta đã từng có trước đây. Mật khẩu crypto, địa chỉ email của bạn và các phím tư nhân phải được giữ an toàn.

Mua Bitcoin (BTC) bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ từng là thực sự khó khăn.
May mắn thay, Atomic Wallet đang có đã thực hiện quá trình trơn tru và nhanh chóng.
Để cụ thể hơn: https://www.youtube.com/watch?v=V9Igzp9K37k

Những chia sẻ giúp bạn có thể mua Bitcoin nhanh chóng và an toàn nhất

1 Cài đặt Wallet Atomic
Tải ứng dụng. Atomic là một nơi miễn phí và an toàn để quản lý Bitcoin, Ethereum, XRP và hơn 300 tài sản.
2. Xác minh danh tính của bạn
Mã xác nhận là cần thiết để ngăn chặn trộm cắp danh tính, gian lận. Photo ID là cần thiết để chắc chắn rằng nó thực sự bạn.
3 Nhận Bitcoin
Bắt đầu với $ 50 và lên đến $ 20.000 mỗi ngày. Nhận crypto trên ví của bạn. Thẻ tín dụng / ghi nợ chấp nhận. Nhận Wallet


Tải ứng dụng từ điện thoại https://AtomicWallet.io



An ninh 

Chỉ có bạn mới có quyền truy cập đầy đủ vào các quỹ của bạn. Wallet nguyên tử sử dụng trí thông minh trên thiết bị và lưu trữ tất cả các phím trên máy tính cá nhân hoặc / và điện thoại thông minh của bạn. Sự riêng tư của bạn được bảo vệ tốt với mật khẩu mà bạn thiết lập và một cụm từ hạt mnemonic 12-word.


nếu ví của bạn bị hack, hoặc bạn gửi tiền cho một kẻ lừa đảo, không có cách nào để đòi lại bị mất tiền hoặc đảo ngược giao dịch. Bạn phải thực hiện biện pháp phòng ngừa và phải rất cẩn thận!
Phí

Atomic là một phần mềm miễn phí mà tạo ra một địa chỉ bạn ví độc đáo.

Cuối cùng


Wallet Atomic hỗ trợ 300 tiền xu, phân cấp ví - chỉ bạn kiểm soát các phím riêng của bạn, giao dịch của bạn là tư nhân và mang tính chất xây dựng trong trao đổi cryptocurrency và ứng dụng di động. Cryptocurrency cho phép ngay lập tức, giao dịch không hy vọng và không bồi hoàn. Điều này mở ra cơ hội ở những nơi trước đây bạn không thể mạo hiểm chấp nhận đồng tiền bản địa.


Buy Bitcoin - https://atomicwallet.io/buy-bitcoin
Buy Litecoin - https://atomicwallet.io/buy-litecoin
Buy Ethereum - https://atomicwallet.io/buy-ethereum
Buy Ripple - https://atomicwallet.io/buy-ripple
Buy Bitcoin Cash - https://atomicwallet.io/buy-bitcoin-cash

No comments:

Post a Comment