Wednesday, October 3, 2018

HADAX sẽ đổi tên thành Huobi Next. Vậy họ đã thay đổi những gì và có những lợi ích thiết thực ra sao ?



Để đáp ứng tốt hơn các mong mỏi của các nhà đầu tư về việc đưa các đồng coin mới lên sàn cũng như phối hợp chặc chẽ hơn với Huobi Global mới đây theo trang :
HADAX sẽ đổi tên thành Huobi Next. Vậy họ đã thay đổi những gì và có những lợi ích thiết thực ra sao. Mời các bạn cùng tiềm hiểu .

Mối quan hệ giữ Huobi Global và Houbi Next ra sao ?


HADAX đã được tích hợp chặc chẽ hơn vào trang web chính của Huobi Global để người dùng dễ dàng truy cập giữa chúng. Và được đổi tên thành Houbi Next . Nó phản ánh trạng thái được nâng cấp của HADAX. Họ sẽ cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn theo cách họ muốn giao dịch và các tài sản.

Sự khác nhau giữa Huobi Global và Houbi Next là gì ?


unnamed[5].png
Phương pháp lựa chọn các dự án
Huobi Next sẽ cho phép người dùng bỏ phiếu cho những tiền điện tử được liệt kê còn Huobi Global thực hiện xem xét các dự án kỹ lưỡng trước để đảm bảo họ đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu và tất cả các dự án phải được xác nhận bởi những người có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng blockchain trước khi bỏ phiếu cộng đồng.
Tiêu chí lựa chọn
Với Huobi Global, quy trình ra quyết định được thực hiện trong nội bộ và nhân viên Huobi sàng lọc từng dự án tiềm năng bằng cách sử dụng phương pháp đánh giá SMARTChain, được thiết kế để sàng lọc một cách có phương pháp các dự án có chất lượng thấp.
Với Huobi Global các yêu cầu cao hơn và nghiêm ngặt hơn đối với Huobi Next sẽ dân chủ hơn và đáp ứng mong muốn cộng đồng.
Các loại dự án được liệt kê
Huobi Global sẽ lựa chọn các dự án thành lập, trưởng thành hơn, đã được chấp nhận rộng rãi hơn.
Huobi Next thường có các dự án mới đầy tiềm năng, tiên tiến hơn.

Lưu ý


Tuy nhiên các bạn vẫn an tâm là việc bỏ phiếu sẽ không thay đổi so với trước giờ.

Tóm lại


Mình nhận thấy đây là sự thay đổi có ý nghĩa tích cực của Huobi, sẽ được cộng đồng đón nhận vì nó thể hiện được nguyện vọng cuả họ, mọi người giờ đây có thể lựa chọn và bỏ phiếu cho những dự án mình yêu thích trên Huobi Next
Nếu bạn yêu thích sàn giao dịch Huobi và chưa có tài khoản thì hãy đăng ký tham gia ngay theo link :

Từ chối trách nhiệm

Các tài liệu được cung cấp ở đây chỉ mang tính tham khảo và không chỉ định cho bất kỳ mục tiêu, tình hình tài chính hoặc nhu cầu riêng nào của bạn. Mặc dù tài liệu này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi không cung cấp bất kỳ sự khẳng định hay đảm bảo (trực tiếp hoặc gián tiếp) nào về độ chính xác và toàn vẹn của nó. Để tránh sự nhầm lẫn, bài viết này chỉ phục vụ với mục đích duy nhất là cung cấp các thông tin khái quát về cách sử dụng của sàn giao dịch Huobi và không đưa ra bất kỳ lời khuyên chuyên môn hay khuyến nghị tài chính nào.

No comments:

Post a Comment