Monday, September 10, 2018

Những người nắm giữ HT sẽ được hưởng khoản airdrop bằng Huobi Pool Token mõi ngày



Chào các bạn đến với blog của mình. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn thông tin khá thú vị và hữu ích trong thời công nghệ 4.0 này nhất là lĩnh vực sàn giao dịch đang khá hot trong thời gian hiện nay.
Vâng điều mình muốn chia sẻ cho các bạn một bí mật không phải ai cũng biết đó là thu nhập thụ động mỗi ngày đến từ việc nắm giữ mã thông báo token HT của sàn Huobi Global đã bắt đầu từ ngày 25/8. Điều này chi tiết ra sao ? Mời các bạn đón đọc ngay sau đây !
Theo nguồn tin từ medium chính thức của Huobi (https://medium.com/huobi-global) cho hay các nhà đầu tư khi nắm giữ token của họ ( HT token) sẽ nhận được một khoảng airdrop ( cổ tức ) và quy về HPT token (Huobi Pool Token)
Gần đây Huobi Pool Token đã chiến thắng cuộc vote trên nền tảng HADAX 2.0 với lượng phiếu bầu áp đảo gấp 10 lần con số dự kiến ban đầu. Cộng đồng đã và đang rất quan tâm đến sự kiện này nói chung và dành riêng cho Huobi Pool Token nói riêng. Chi tiết có tại web sau : https://www.hadax.com/vote/
HPT token sẽ chắn chắn được list trên HADAX ( sàn giao dịch con của Huobi ) vào một ngày gần đây. Mình sẽ update thông tin liên tục cho các bạn tại comment bên dưới. Các bạn nhớ theo giỏi để có những thông tin mới nhất. Cũng theo bật mí từ nguồn tin đáng tin cậy thì HPT sẽ được giao dịch trên ba nền tảng đó là Houbi Global, OTC và HADAX với các cập HPT/BTC, HPT/USDT và tất cả các loại tiền tệ trên nền tảng hiện hành.
Nói thêm về HPT token thì nó là một đồng coin hiểu như là một token phụ trong hệ sinh thái lớn của Huobi . Với tổng cung là 10 tỉ token và 20% sẽ phục vụ cho việc chia lợi nhuận cho những nhà nắm giữ HT token mỗi ngày, phần còn lại chia cho các thợ mỏ. Chú ý là phần HPT được chia cổ tức này sẽ được ghi vào tài khoản HADAX của bạn. Truy cập tại : https://www.hadax.com
Việc chia lợi nhuận khi nắm giữ coin sàn thì đã không còn mới mẻ với những nhà giao dịch. Nhưng theo mình nghĩ một sàn giao dịch lớn như Huobi Global nắm bắt được thị yếu này sẽ giúp nền tảng của họ ngày càng phát triển và thu hút nhiều người tham gia.
Tóm lại: Việc nắm giữ HT token theo mình là một đều khá tuyệt vời . Thứ nhất các bạn sẽ được chia cổ tức mõi ngày. Thứ hai là bạn sẽ được quyền bỏ phiếu cho những dự án mà mình yêu thích.
Ngoài ra ,nếu bạn đã có tài khoản và có HT trong ví sẽ được hưởng phần chia cổ tức mà không phải nghĩ nhiều khi thị trường biến động, Còn nếu chưa có tài khoản thì có thể cân nhắc để tạo thêm thu nhập thụ động cho riêng mình theo link sau:
Lời cảnh báo :
Đầu tư vào các tài sản kỹ thuật số mang lại mức rủi ro cao do sự biến động mạnh của giá cả. Trước khi đầu tư, vui lòng nhận thức đầy đủ tất cả những rủi ro tiềm ẩn khi đầu tư vào các tài sản kỹ thuật số và cẩn trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư.

No comments:

Post a Comment